Reaction: Happy
Bramhi Happy
More stories
-
-
in Top 10
Top 10 trend setters of Tollywood!
10. MAHANATI – BIOPIC Munupennadu leni vidhanga ippudu Tollywood lo Biopics trend nadusthundi, diniki one and only reason ‘Mahanati’ chitram ane cheppale. Savithri gari jeevitha charithra aradhanga theraku ekkinna e chitram release ayaka sanchalanam srustinchindi. Ee cinema hit kavadamtho dinini inspiration ga tisukoni chala biopics teesaru mari konni sets mida unnai. Biopics mida eppudu interest [...] -
I still watch all NTR movies : Sameera Reddy
I still watch all #NTR movies: #SameeraReddyhttps://t.co/IGF021Tbn2— 123telugu (@123telugu) June 3, 2019 -
in Quiz
CAN YOU GUESS THESE MOVIE NAMES?
[tqb_quiz id='18589'] -
in Quiz
Do you know the real names of these Telugu Movie Babus ?
[tqb_quiz id='18524'] -
in Top 10
Top 10 Struggling Heroes Of Tollywood!
10. MANCHU VISHNU Collection King Mohan Babu gariki acting varasudila Industry loki entry icharu Manchu Vishnu garu, 2003 lo vachina ‘Vishnu’ Movie tho tana cine jeevithanni start chesaru, Ee cinema tho ayanaki ‘Filmfare Award for the Best Debut Male’ award kuda vachindi. 2007 lo release ayina ‘Dhee’ movie Vishnu gari career lone biggest hit, Ee [...] -
in Top 10
Tollywood Queens of Social Media!
10. NAYANTHARA 2M FOLLOWERS! Senior Heroine Nayanthara garu 2006 lo vachina Lakshmi movie tho Tollywood loki entry icharu, appati nundi Telugu audience ne entertain chestune unnaru. Nayanthara garu okka Tollywood lone kadu Tamil, Malayalam, Kannada Industries lo kuda Top Heroine anduke thanani South – Indian Lady SuperStar ani kuda pilustharu, Prasthutham Mega Star Chiranjeevi garitho [...] -
in Top 10
Superstars of overseas box office!
10. VENKATESH 2 $1M MOVIES! Tollywood senior heroes lo okaru Venkatesh, Career lo enno hits kotti victory ki care of Address ga mararu Venkatesh. Prastutam Venky Mama shoot lo busy ga unna Venkatesh recent ga f2 tho super victory kottaru, Venky Mama ki f2 tho kalipi overseas lo 2 $1 million movies unnai. 09. RAM [...] -
Top 10 costliest things that Prabhas Owns!
10. GUCCI CANVAS BASEBALL HAT Prabhas appudappudu maroon colour hat okati veskuntaru, Prabhas intlo unna pics meru eppudaina chusthey aayana e hat lo pakka kanipistharu. Ee hat name ‘Gucci Canvas baseball hat’ dini cost Rs 25,000, mari mana darling edi konna rich ga undali kadandi. 09. LOUIS VUITTON TAMBO REGATTA WATCH Bahubali audio function lo [...] -
Which Balayya Character are you?
[tqb_quiz id='16715'] -
in Top 10
Top 10 ridiculously expensive things Ram Charan owns!
10. RAM CHARAB’S PATEK PHILIPPE NAUTILUS BRAND WATCH Ram Charan Garu inka Upasana garu last year Anindith Reddy Upasana gari cousin marriage event ki attend ayyaru, aa event lo Cherry Patek Philippe Nautilus brand watch veskocharu dini cost entho guess cheyagalara apporx 80 lakhs. 09. RAM CHARAN’S MERCEDES–BENZ G62 AMG! Ram Charan Gariki almost anni [...] -
in Top 10, Trending, Uncategorized
Top 10 costliest things that Mahesh Babu Owns!
10. ADOPTED VILLAGES IN AP AND TS STATES! Reel life lone kadu Real life lo kuda Srimanthudu mana Mahesh Babu garu Andhra Pradesh guntur district lo Burripalem Village ne inka Telangana Mahaboobnagar district lo Sidhapuram ane villages ne adopt cheskoni nijamaina Srimanthudu anpinchukunaru Mahesh. 09. PIAGET POLO 45 CHRONOGRAPH WATCH- RS 10 LAKHS Mahesh Police [...]
Load More
Congratulations. You've reached the end of the internet.











